Sales B2B khai thác ChatGPT? – NETALINK JSC
Giỏ hàng

Sales B2B khai thác ChatGPT?

Bạn là chủ doanh nghiệp hay chuyên gia Sales B2B? Bạn đang tìm kiếm những công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu quả bán hàng? Bạn đang muốn tìm hiểu về ChatGPT và cách ứng dụng nó vào quá trình bán hàng? Hãy đến với workshop: SALES B2B KHAI THÁC CHATGPT của chúng tôi.

Workshop được thiết kế dành riêng cho các chủ doanh nghiệp và chuyên gia Sales B2B muốn nâng cao kỹ năng bán hàng bằng cách ứng dụng công nghệ ChatGPT tiên tiến. Với chương trình này, bạn sẽ được học cách sử dụng ChatGPT để thiết kế mẫu gọi hẹn, mẫu gửi mail, mẫu chat, kịch bản tư vấn, mẫu trả lời thắc mắc, giúp tăng tốc quá trình bán hàng của bạn.

Nội dung chương trình:

  1. Góc nhìn chuyên gia Sales B2B lần đầu tiên biết đến ChatGPT, những chia sẻ của các chuyên gia Sales B2B đã có kinh nghiệm sử dụng ChatGPT và hiểu được tầm quan trọng của công nghệ này đối với quá trình bán hàng.
  2. Các thách thức về tư duy khi đón nhận ChatGPT, bạn sẽ được học cách đối phó với các thách thức về tư duy khi sử dụng ChatGPT và cách áp dụng công nghệ này để tăng hiệu quả bán hàng.
  3. Case study thật sự ứng dụng ChatGPT vào sales process, bạn sẽ được xem qua các trường hợp thực tế về việc sử dụng ChatGPT trong quá trình bán hàng và học cách áp dụng chúng để tăng tốc quá trình bán hàng.
  4. Quy trình 5 bước dùng ChatGPT tìm hiểu khách hàng B2B trước khi đi gặp khách.
  5. Bạn sẽ có cơ hội trao đổi và thảo luận với các chuyên gia trong lĩnh vực này, giúp bạn hiểu rõ hơn về cách sử dụng ChatGPT.

Được chia sẻ bởi:

  1. Ông Wilson Liêu
    + CEO học viện chuyển đổi số Next Academy
    + Tác giả sách "chuyển đổi số 1923"
    + Trưởng ban chuyển đổi số miền nam CSMO
  2. Ông Trần Quang Ngọc
    + CEO Công ty công nghệ EMSG
    + Phó ban chuyển đổi số miền nam CSMO

Chi phí tham dự: 500.000đ/vé, bao gồm:
- Phí tham gia hội thảo.
- Cafe và nước uống tại hội thảo.

Vé được tài trợ 80% từ các đơn vị đồng đồng hành. Bạn chỉ phải thanh toán 100.000đ nếu đăng ký trước ngày 23/3/2023. Hội thảo giới hạn 100 người đăng ký đầu tiên.

Thông tin thanh toán:
- Tên: Trần Quang Ngọc
- Số tài khoản: 128061924
- Tại: Ngân hàng VPBank - Chi nhánh Bến Thành (HCM)
- Nội dung: Họ tên + Số điện thoại + ChatGPT

Liên hệ Ban tổ chức:
- Ông Trần Quang Ngọc
- Zalo/SMS: 0909681346

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE