PLAYBOOK BÁN HÀNG VÀ NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA – NETALINK JSC
Giỏ hàng

PLAYBOOK BÁN HÀNG VÀ NHỮNG LỢI ÍCH KHÔNG THỂ BỎ QUA

Như ta đã biết nhân viên Sale là lực lượng nhân viên nòng cốt trong mỗi hoạt động của công ty, doanh nghiệp, là người đem sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, giúp khách hàng hiểu và sử dụng sản phẩm. Từ đó đem lại doanh thu cho công ty . Chính vì thế, việc đầu tư vào phát triển, xây dựng một cuốn sách bán hàng (Sales Playbook) cho đội ngũ nhân viên bán hàng là vô cùng cần thiết.

Sách bán hàng là gì?

Một cuốn sách bán hàng là một tài liệu phác thảo quá trình bán hàng của bạn; Chân dung người mua; Kịch bản gọi điện và lịch trình gặp gỡ; Email mẫu; Câu hỏi gợi mở, demo, và đàm phán; Hướng dẫn đề xuất.

Nói cách khác, sách dành cho bán hàng hỗ trợ các bạn Sales với tất cả nội dung và chiến lược họ cần để chốt deals.

Tiếp cận đúng kiến ​​thức vào đúng thời điểm có thể rất quan trọng, đặc biệt nếu bạn làm việc trong lĩnh vực bán hàng. Với thị trường cạnh tranh như hiện nay, ngay cả một lợi thế nhỏ nhất cũng có thể tạo ra một thỏa thuận. Đây là lý do tại sao cần là phải trang bị cho các nhân viên bán hàng của bạn ngay bây giờ để thực hiện công việc hiệu quả hơn và chốt được nhiều giao dịch hơn.

3 Lợi ích chính mà Sách bán hàng mang lại:

1. THỰC HIỆN ĐÀO TẠO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ NHANH HƠN VÀ DỄ DÀNG HƠN

Đầu tiên, việc đào tạo nhân viên bán hàng mới sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn có cho mình một cuốn sách bán hàng. Một Sales Playbook chỉ ra rõ về khách hàng của bạn là ai, cách họ mua sản phẩm của bạn, những điểm khó khăn và những gì cần nói với họ, v.v.

2. GIẢI PHÓNG THỜI GIAN QUÝ GIÁ CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Thứ hai, một cuốn sách bán hàng giúp giảm tải 40% thời gian để tìm kiếm hoặc tạo nội dung. Thay vì yêu cầu mỗi nhân viên tự phát triển thông điệp, câu hỏi và tài nguyên của riêng họ để sử dụng với khách hàng tiềm năng, hãy cung cấp cho họ nội dung làm sẵn - còn gọi là tập trung vào hỗ trợ bán hàng. Điều này sẽ cho nhân viên kinh doanh của bạn có nhiều thời gian hơn để bán hàng.

3. TRÌNH BÀY CÁC KỸ THUẬT BÁN HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

Thứ ba, một cuốn sách bán hàng giúp bạn phổ biến các kỹ thuật hiệu quả nhất đang được sử dụng trong nhóm của bạn. Ví dụ: nếu bạn nhận thấy một nhân viên thành công với một phương pháp tiếp cận cụ thể, bạn có thể chia sẻ nó một cách dễ dàng với toàn bộ nhóm bằng cách đưa nó vào Sales playbook.

Hiện tại NETALINK đang là đơn vị tiên phong tư vấn triển khai sách bán hàng tại Việt Nam. NETALINK luôn mong muốn được đồng hành cùng các doanh nghiệp tạo dựng một hệ thống, quy trình bán hàng cụ thể, rõ ràng. Giúp cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. 

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại NETALINK sẽ giúp hỗ trợ và xây dựng một Sales Playbook đầy đủ và hoàn thiện nhất cho doanh nghiệp.

>>> TÌM HIỂU NGAY “Dịch vụ tư vấn xây dựng Playbook bán hàng lĩnh vực SaaS và B2B”

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE