Bizzi bắt tay GESO và NETALINK: “Chúng tôi mong muốn hỗ trợ cộng đồng – NETALINK JSC
Giỏ hàng

NETALINK bắt tay cùng Bizzi, GESO: “Chúng tôi mong muốn hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tăng năng suất”

Chiều 24-11, vào lúc 14g tại văn phòng của Bizzi đã diễn ra buổi kí kết hợp tác giữa ba công ty Bizzi, GESO và NETALINK. Đây là lần bắt tay đầu tiên giữa ba công ty với mong muốn cùng hợp tác chuyển đổi số cho phòng tài chính, kế toán trong ngành hàng tiêu dùng và dược phẩm tại Việt Nam.

Buổi kí kết có sự tham gia của ba đại diện là ông Vũ Trọng Nghĩa, CEO co-founder của Bizzi Việt Nam, ông Phạm Phú Lâm, giám đốc của NETALINK và ông Hà Bảo Khánh, giám đốc phát triển đối tác của GESO. Theo ông Vũ Trọng Nghĩa, mục tiêu của lần hợp tác này là mong muốn được hỗ trợ, thúc đẩy chuyển đổi số cho bộ phận tài chính, kế toán. “Nhờ ứng dụng thế mạnh công nghệ của mỗi bên đang có và xây dựng, chúng tôi sẽ tăng tính tự động hóa, tăng năng suất và giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ”, ông Nghĩa nói thêm.

Trong buổi kí kết, ông Phạm Phú Lâm, giám đốc của NETALINK chia sẻ: “Trước xu hướng chuyển đổi số của quốc gia cũng như hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tăng năng suất thì sự hợp tác của ba công ty cùng chí hướng lần này sẽ thực hiện những chiến lược làm sao tăng năng suất cho người dân Việt Nam. Để từ đó chúng ta nhanh chóng tiếp cận được cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, chuyển đổi số, tiếp đến cùng đồng hành với chính phủ theo chủ trương chính phủ số, kinh tế số, xã hội số”.

Ông Lâm cho biết chiến lược lần này sẽ tạo ra những giải pháp, dịch vụ đem đến cho khách hàng trải nghiệm và sử dụng tốt nhất trong công tác điều hành ở lĩnh vực tài chính kế toán, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, phòng ngừa rủi ro giúp họ chỉ tập trung vào kinh doanh. “Về công nghệ, hỗ trợ công tác vận hành thì chúng tôi sẽ là partner đồng hành cùng doanh nghiệp”, ông Lâm nhấn mạnh.

Được biết, GESO cung cấp giải pháp quản trị kênh phân phối SalesUp DMS và giải pháp quản trị nguồn lực SalesUp ERP, nhắm vào các doanh nghiệp tầm trung ở Việt Nam với mong muốn tạo đột phá từ việc ứng dụng các công cụ quản lý tiên tiến, còn NETALINK mang sứ mệnh kết nối các giải pháp tối ưu nhằm mang đến các giá trị tốt nhất cho sự phát triển của mỗi cá nhân và tổ chức. Từ đó, khách hàng chỉ cần tập trung vào điều hành phát triển kinh doanh.

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE