Lễ ra mắt Viện 3AI và Hội thảo “Đổi mới sáng tạo thúc đẩy phục hồi kin – NETALINK JSC
Giỏ hàng

Lễ ra mắt Viện 3AI và Hội thảo “Đổi mới sáng tạo thúc đẩy phục hồi kinh doanh sau đại dịch”

Nhằm thiết thực chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam (18.5), Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp (Viện 3AI) sẽ tổ chức sự kiện Lễ ra mắt Viện 3AI và Hội thảo “Đổi mới sáng tạo thúc đẩy phục hồi kinh doanh sau đại dịch”

Sự kiện có mục đích giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về những thách thức sau đại dịch, đồng thời trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về cách thức đổi mới sáng tạo để thúc đẩy phục hồi, tái tạo và phát triển doanh nghiệp theo tình hình mới. Ngoài ra, sự kiện cũng giới thiệu các mô hình kinh doanh mới phù hợp với xu hướng chuyển đổi số và phát triển bền vững, cũng như giới thiệu các công nghệ số, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo góp phần chuyển đổi kinh doanh theo hướng phát triển bền vững.

Sự kiện cũng là cơ hội để tăng cường sự hiểu biết và chia sẻ giữa ba nhà: nhà quản lý, nhà khoa học và doanh nhân TP. HCM. Với sự tham gia của các trường đại học, viện nghiên cứu và doanh nghiệp, sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành một diễn đàn quan trọng để trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các bên. Ngoài ra chương trình dự kiến sẽ có sự tham dự của một số cơ quan báo đài trung ương và địa phương.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC: 

Sự kiện sẽ diễn ra từ 07:30 đến 10:30 ngày 11/5/2023 (Thứ Năm) tại trụ sở Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp 3AI, số 9 Phạm Phú Thứ, P.11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

CHƯƠNG TRÌNH:

 

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE