HƯỚNG ĐI NÀO CHO DOANH NGHIỆP MỚI THÀNH LẬP TRONG THỜI ĐẠI CHUYỂN ĐỔI – NETALINK JSC
Giỏ hàng

HƯỚNG ĐI NÀO CHO DOANH NGHIỆP MỚI THÀNH LẬP TRONG THỜI ĐẠI CHUYỂN ĐỔI SỐ

Là một nhà quản lý, đã bao giờ quý vị tự hỏi: Điều gì khiến một số ít doanh nghiệp thành công và trở nên thịnh vượng trong khi doanh nghiệp bạn lại phải đối mặt với nguy cơ đóng cửa?

Tại Việt Nam Số lượng doanh nghiệp qua các năm tăng cao, tuy nhiên số lượng giải thể cũng tăng theo không kém, cứ 100 doanh nghiệp khởi nghiệp kinh doanh sau 3 năm chỉ còn lại khoảng 30 doanh nghiệp.

Doanh nghiệp mới thành lập

Vậy nguyên nhân cốt lõi của các doanh nghiệp mới thành lập là gì? 

  • CEO chưa có một kế hoạch và chiến lược kinh doanh rõ ràng ngay từ ban đầu. Các kế hoạch chỉ mang tính tạm bợ nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trước mắt mà chưa biết đầu tư vào mục tiêu dài hạn nhằm phát triển lâu dài.

CEO chưa có kế hoạch và chiến lược rõ ràng

  • Các CEO thiếu kinh nghiệm quản lý dẫn đến chưa tổ chức được quy trình làm việc và thiếu thống nhất, các phòng ban phối hợp với nhau rời rạc, công việc chồng chéo lộn xộn, tiến độ công việc chậm trễ.
  • Doanh nghiệp chưa biết ứng dụng công nghệ thông tin vào trong điều hành doanh nghiệp khiến doanh nghiệp bị thụt lùi so với các doanh nghiệp cùng ngành, giảm sức cạnh tranh và không thể đuổi kịp đối thủ.

Thiếu quy trình làm việc và chưa ứng dụng công nghệ vào trong điều hành doanh nghiệp

Thấu hiểu được những vấn đề trên, NETALINK với đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc TƯ VẤN, ĐÁNH GIÁ, CHỌN LỰA GIẢI PHÁPĐỒNG HÀNH triển khai, ứng dụng công nghệ thông tin vào điều hành doanh nghiệp và trực tiếp quản lý hoạt động kinh doanh. Đã thiết kế gói giải pháp NETALINK BASIC đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý của các doanh nghiệp mới thành lập. Đặc biệt rất phù hợp với các lĩnh vực ngành nghề như THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ, SẢN XUẤT, XÂY LẮP nhằm hỗ trợ Ban lãnh đạo công ty xây dựng hệ thống quản lý điều hành doanh nghiệp hiệu quả, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số.

Gói giải pháp NETALINK BASIC gồm các dịch vụ:

  1. Tư vấn lập kế hoạch chuyển đổi số
  2. Thiết lập các quy trình quản lý điều hành
  3. Tư vấn ứng dụng các phần mềm, công cụ
  4. Dịch vụ vận hành thương mại điện tử

Xem chi tiết: Gói giải pháp chuyển đổi số NETALINK BASIC

Gói NETALINK BASIC là giải pháp đem lại cho doanh nghiệp một hệ thống quản lý điều hành hiệu quả, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số hỗ trợ quý doanh nghiệp phòng tránh trả giá đắt cho cách làm chưa đúng ngay từ ban đầu.

Với những doanh nghiệp mới thành lập, chúng tôi tin rằng gói giải pháp NETALINK BASIC sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp doanh nghiệp triển khai và xây dựng hệ thống quản lý, tạo dựng nền móng vững chắc cho giai đoạn phát triển sau này.

------------------

NETALINK
ĐỐI TÁC TƯ VẤN ĐỘC LẬP CHUYỂN ĐỔI SỐ TỔNG THỂ DOANH NGHIỆP

 

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE