3 VẤN ĐỀ “NHỨC NHỐI” PHỔ BIẾN Ở DOANH NGHIỆP VỪA – NETALINK JSC
Giỏ hàng

3 VẤN ĐỀ “NHỨC NHỐI” PHỔ BIẾN Ở DOANH NGHIỆP VỪA

Tồn tại và không ngừng mở rộng quy mô tổ chức có ý nghĩa rất to lớn đối với các chủ doanh nghiệp trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. Sau 5-10 năm doanh nghiệp sẽ có những thay đổi về lượng và chất như: phát triển khách hàng, phát triển nhân sự, phát triển các vấn đề mới để doanh nghiệp có thể duy trì bền vững hơn nữa. 

Trong quá trình tiếp xúc nhiều nhà quản lý doanh nghiệp, NETALINK thường nhận thấy những vấn đề sau:

1. Thiếu công cụ quản lý

Việc phát triển nhanh lượng khách hàng khi doanh nghiệp không có công cụ quản lý dẫn đến việc mất kiểm soát thông tin, chưa chăm sóc tốt để tái bán hàng do thiếu quy trình chăm sóc, quy trình đánh giá trải nghiệm khách hàng và quy trình xử lý khiếu nại,... Từ đó, số lượng khách hàng khiếu nại về sản phẩm dịch vụ ngày một tăng lên khiến khách hàng ngày càng rời xa doanh nghiệp.

Thiếu quy trình làm việc rõ ràng

2. CEO thiếu kinh nghiệm thiết kế quy trình

Nhân sự tăng lên, luồng công việc nhiều hơn nhưng chủ doanh nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm để thiết kế các quy trình làm việc rõ ràng, các phòng ban vẫn còn tác nghiệp bằng các hình thức truyền thống như truyền miệng, email, chat,... dẫn đến nhân viên phối hợp với nhau rời rạc, công việc chồng chéo lộn xộn và năng suất làm việc kém, tỉ lệ nhân viên nghỉ việc ngày càng cao, hiệu quả kinh doanh giảm sút. 

3. Chậm triển khai và ứng dụng công nghệ vào điều hành

Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, việc ứng dụng công nghệ nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh đang diễn ra rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều CEO vẫn chưa nhanh chóng triển khai và ứng dụng công nghệ thông tin vào trong điều hành khiến doanh nghiệp bị thụt lùi, giảm sức cạnh tranh và không thể đuổi kịp đối thủ.  

Chưa triển khai kịp thời công nghệ cào trong doanh nghiệp

Thấu hiểu được những vấn đề trên, NETALINK với đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc TƯ VẤN, ĐÁNH GIÁ, CHỌN LỰA GIẢI PHÁPĐỒNG HÀNH triển khai, ứng dụng công nghệ thông tin vào điều hành doanh nghiệp và trực tiếp quản lý hoạt động kinh doanh. Đã thiết kế gói giải pháp NETALINK PROFESSIONAL đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý của các doanh nghiệp mới thành lập. Đặc biệt rất phù hợp với các lĩnh vực ngành nghề như THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ, SẢN XUẤT, XÂY LẮP nhằm hỗ trợ Ban lãnh đạo công ty xây dựng hệ thống quản lý điều hành doanh nghiệp hiệu quả, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số.

Gói giải pháp NETALINK PROFESSIONAL gồm các dịch vụ:

  1. Tư vấn lập kế hoạch chuyển đổi số
  2. Thiết lập các quy trình quản lý điều hành
  3. Tư vấn ứng dụng các phần mềm, công cụ
  4. Dịch vụ vận hành thương mại điện tử

Xem chi tiết: Gói giải pháp chuyển đổi số NETALINK PROFESSIONAL

Gói NETALINK PROFESSIONAL là giải pháp đem lại cho doanh nghiệp một hệ thống quản lý điều hành hiệu quả, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số giúp hỗ trợ nhà quản lý trong việc dự báo doanh thu - chi phí, kiểm soát dòng tiền, nắm bắt tức thời tình hình biến động nhân sự, năng lực đội ngũ và hiệu quả trong việc tuyển dụng. Không những thế còn giúp phòng kinh doanh dự báo doanh số, đánh giá năng lực đội ngũ Sale và Marketing, thấu hiểu hành vi khách hàng. Từ đó, giúp ban điều hành doanh nghiệp đưa ra các quyết định kịp thời, hiệu quả và  hỗ trợ quý doanh nghiệp phòng tránh trả giá đắt cho cách làm chưa đúng ngay từ ban đầu.

Theo dõi số liệu trực quan, rõ ràng

Với những doanh nghiệp quy mô vừa, chúng tôi tin rằng gói giải pháp NETALINK PROFESSIONAL sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc và đứng vững trên thị trường cạnh tranh hiện nay.

------------------

NETALINK
ĐỐI TÁC TƯ VẤN ĐỘC LẬP CHUYỂN ĐỔI SỐ TỔNG THỂ DOANH NGHIỆP

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE