WEBINAR "XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ SAAS SALES HIỆU QUẢ" – NETALINK JSC
Giỏ hàng

WEBINAR "XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ SAAS SALES HIỆU QUẢ"

Sự tăng trưởng về nhu cầu của người dùng chưa bao giờ là dừng lại trong xã hội “bình thường mới”, sự thúc đẩy việc sử dụng công nghệ vào những hoạt động thường ngày nhanh hơn bao giờ hết. Với nhu cầu lớn như vậy, các doanh nghiệp SaaS tại Việt Nam cũng bắt đầu xuất hiện và tăng trưởng nhanh chóng. Và các doanh nghiệp cũng đối mặt với việc xây dựng cấu trúc tổ chức bán hàng.

Trong webinar này, NextGenie cung cấp thông tin chi tiết về cách xây dựng cấu trúc tổ chức bán hàng mang lại kết quả. Những thay đổi trong SaaS yêu cầu founder không còn xem nhân viên bán hàng như những người đóng góp riêng lẻ, mà thay vào đó là một nhóm, không chỉ trong bộ phận Sales mà còn trên các bộ phận khác như Marketing và Product.
Webinar này tập trung vào cơ cấu bộ phận bán hàng hiệu quả có nhiều lợi ích, chẳng hạn như:

  • Giảm xung đột giữa nhân viên
  • Cải thiện giao tiếp giữa nhân viên và với khách hàng.
  • Tối đa hóa hiệu suất của nhân viên
  • Cải thiện khả năng ra quyết định

Chương trình phù hợp nhất cho: SaaS Sales Team-lead, SaaS Sales Manager, SaaS Sales Director.

Webinar với sự tham gia của những chuyên gia trong ngành SaaS, hiện đang nắm giữ vị trí giám đốc và quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp. Các diễn giả sẽ chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình xây dựng và phát triển đội ngũ SaaS Sales của mình:

🌟 Chị Trương Tố Linh - Vice CEO at iCheck Scanner
Với hơn 11 năm nắm vai trò Director trong các tập đoàn công nghệ và startup. Đã từ trải qua ở các tập đoàn về công nghệ lớn như: Co-founder tại Hotdeal, Operation Director tại VNG Corporation và hiện tại đang là Vice CEO tại iCheck Scanner - Top 1 startup about Digital Transformation for manufactures, import companies

🌟 Chị Nguyễn Thị Ngọc Hạnh - Regional Sales Director at Nextpay
Với hơn 8 năm kinh nghiệm trải qua các vị trí Sales Director tại đa dạng doanh nghiệp như: Tin tức 24h, ANTS Digital. Và hiện tại đang nắm vai trò chủ chốt trong tập đoàn Nextpay về việc triển khai chuyển đổi số mảng Fintech cho các doanh nghiệp SMEs. Chị Hạnh sẽ mang nhiều góc nhìn về việc cấu trúc và đào tạo một đội ngũ Sales SaaS khác với đội ngũ Sales ngành nghề khác là như thế nào?

🌟 Anh Wilson Lieu - CEO at NextAcademy
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SaaS Sales, và nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo SaaS Sales, anh Wilson đã từng là National Sales Director tại Haravan. Với cương vị là CEO tại NextAcademy - Học viện Chuyển Đổi Số sẽ mang lại nhiều góc nhìn về đào tạo và cấu trúc cho đội ngũ SaaS Sales

🌟 Anh Phạm Phú Lâm - Chairman at NETALINK
Với hơn 20 năm đồng hành cùng mục tiêu Chuyển Đổi Số từ những năm 2000, anh Lâm đã gắn bó với MISA - một phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp. Trải qua rất nhiều hành trình và hình thái chuyển đổi số qua từng mốc thời gian. Chính anh Lâm sẽ là người giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cấu trúc và đào tạo một đội ngũ SaaS Sales với nhiều hình thái doanh nghiệp khác nhau.

-------------

Webinar "Xây dựng và quản lí đội ngũ SaaS Sales" 

-  Link đăng ký: https://forms.gle/KmRmX5jUCstg3ddZ9

-  Thời gian: 8h30 - 11h sáng Thứ 5, ngày 25/11/2021

-  Hình thức tham gia: Online trên nền tảng Zoom

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE