Webinar CASE STUDY: BÁN 4000+ ĐẾN 6000+ ĐƠN TRÊN TIKTOK SHOP CHỈ VỚI – NETALINK JSC
Giỏ hàng

Webinar CASE STUDY: BÁN 4000+ ĐẾN 6000+ ĐƠN TRÊN TIKTOK SHOP CHỈ VỚI 1 VIDEO CỦA KOC

 

Vấn đề của doanh nghiệp:

TikTok hiện tại có hơn 20 triệu người dùng thường xuyên tại Việt Nam, hơn 1/3 của Facebook. Với độ tuổi chủ yếu là từ 18-44 (theo Q&me). Với tệp người dùng lớn với khả năng chi tiêu tốt, có thể khẳng định rằng TikTok là một mảnh đất màu mỡ để phát triển kinh doanh.

Trong 1 năm qua, chúng ta có thể nhận ra sự dịch chuyển rõ ràng từ bán hàng trên FB sang bán hàng trên TikTok. Theo đó là xu hướng bán hàng với KOC sẽ tăng mạnh mẽ với các chức năng hỗ trợ chuyên biệt của TikTok Shop.

Điều đặc biệt của việc bán hàng qua KOC là bạn không hề trả tiền trước để thuê các KOC này, mà chỉ trả hoa hồng trên mỗi đơn hàng thành công đến từ sự giới thiệu của KOC này, quá an toàn so với các loại quảng cáo khác đúng không?

  • Vậy bạn đã chuẩn bị gì để đón đầu xu hướng này chưa?
  • Bạn có biết sự khác nhau giữa KOC với KOL?
  • Bạn có biết cách kết hợp KOC và TikTok Shop để bán hàng ngàn đơn hàng chỉ với 1 video?
  • Bạn có biết quy trình để mở gian hàng TikTok Shop và triển khai các chiến dịch bán hàng với KOC?
  • Bạn có biết sản phẩm nào phù hợp và cơ cấu hoa hồng tối ưu để bán hàng với KOC trên TikTok Shop?
  • Ngoài TikTok, làm thế nào để phát triển hệ thống bán bàng riêng với KOC?

Nếu như bạn đang quan tâm đến việc đón đầu xu hướng bán hàng với KOC trên TikTok Shop, hoặc phát triển hệ thống KOC riêng thì webinar này là dành cho bạn.

Webinar sẽ giúp bạn bạn tháo gỡ những vướng mắc bên trên và cho bạn thấy được tiềm năng to lớn của xu hướng này. Hãy đón đầu xu hướng và đi trước đối thủ 1 bước.

Chương trình được phối hợp thực hiện bởi Mạng lưới chuyển đổi số, CLB Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam DTN CSMO). Nội dung chi tiết và đăng ký tham dự quy vị vui lòng xem thêm tại đây

 

Trân trọng kính mời !

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE