VẤN ĐỀ TUYỂN DỤNG CỦA NHIỀU DOANH NGHIỆP HIỆN NAY. – NETALINK JSC
Giỏ hàng

VẤN ĐỀ TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TƯ VẤN, BÁN HÀNG CÔNG NGHỆ TẠI NHIỀU DOANH NGHIỆP HIỆN NAY.

Việc phát triển và mở rộng đội ngũ chuyên viên tư vấn và kinh doanh phần mềm đối với các công ty trong lĩnh vực công nghệ là vô cùng cần thiết. Bởi lẽ để biết và nắm rõ về các sản phẩm phần mềm công nghệ thực sự là một điều khó khăn với khách hàng. Chính vì thế phải cần đến sự am hiểu, tư vấn kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân sự tư vấn và bán hàng mới giúp sản phẩm đến với khách hàng một cách dễ dàng hơn.

Tuy nhiên để có được kịp thời các ứng viên tiềm năng, phù hợp với vị trí tư vấn và bán hàng thì lại là một vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ ngày nay.

Có thể kể đến một số vấn đề mà nhiều doanh nghiệp đang gặp phải như:

  • Thiếu nhân sự gắn bó lâu dài với công ty

Tình trạng nhân sự cũ rời đi xuất phát từ 2 nguyên nhân chính là từ phía doanh nghiệp và từ chính nhân sự đó. Đầu tiên là từ doanh nghiệp, liệu chế độ lương, thưởng, đãi ngộ đã thực sự phù hợp và hấp dẫn để khiến người lao động cống hiến hết mình với công ty hay chưa. Về bản thân nhân sự đó chưa thực sự đam mê, có nhiệt huyết với vị trí họ đang làm. Một khi đã thiếu đi động lực làm việc, phấn đấu thì “Nhảy việc” cũng là điều sớm muộn.

Tìm được ứng viên tiềm năng là một công việc không dễ dàng

  • Quá trình tuyển dụng mất nhiều thời gian

Việc xuất hiện nhiều kênh tuyển dụng như hiện nay đã giúp nhà tuyển dụng tiếp cận được nhiều ứng viên hơn. Tuy nhiên điều này cũng gây cản trở rất lớn khi cũng có rất nhiều công ty khác cũng đăng tuyển trên các kênh này với sự cạnh tranh cao hơn. Trong khi đó chúng ta không ta không thể cứ đợi ứng viên tìm đến mình mãi được điều này rất mất thời gian, nguồn lực. 
Đối với những vị trí tuyển dụng có nhiều hồ sơ như chuyên viên tư vấn và bán hàng, việc lọc CV tiêu tốn khá nhiều thời gian của cán bộ tuyển dụng vì đây là bước quan trọng để nhà tuyển dụng không bỏ sót những thông tin quan trọng của ứng viên.

  • Không quản lý được chi phí tuyển dụng

Mỗi đợt tuyển dụng, bộ phận tuyển dụng chỉ được phép sử dụng một khoản ngân sách đã được cấp trên định sẵn. Chính vì thế, làm sao tuyển dụng hiệu quả mà vẫn đảm bảo chi phí trong mức cho phép luôn là bài toán khó. Nhiều doanh nghiệp phải tốn không ít tiền, thậm chí vượt quá ngân sách mới tìm đủ ứng viên phù hợp.

Tìm được ứng viên tiềm năng là một vấn đề nan giải hiện nay

NETALINK đơn vị tiên phong trong việc đào tạo nguồn nhân lực chuyên tư vấn và bán hàng công nghệ với đội ngũ chuyên gia đồng hành giàu kinh nghiệm. 

NETALINK sẽ đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm và đào tạo ra nguồn ứng viên tiềm năng theo đúng nhu cầu tuyển dụng của công ty. Giải pháp nhân sự tư vấn và bán hàng trong lĩnh vực phần mềm công nghệ tại NETALINK sẽ giải quyết những vấn đề trong quá trình tuyển dụng.
Bên cạnh đó, NETALINK đang hợp tác với nhiều trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó là cầu nối giữa và doanh nghiệp và ứng viên biết và hợp tác cùng nhau.
Khó khăn hay dễ dàng, thành công sớm hay muộn là do định hướng ngay từ bây giờ của các bạn. Chúc các bạn thành công!

>>> Tìm hiểu thêm về GIẢI PHÁP NHÂN SỰ “CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN VÀ BÁN HÀNG CÔNG NGHỆ”
 

 

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE