Nền tảng MISA AMIS giúp doanh nghiệp vượt qua mùa dịch Codid-19
MISA, đơn vị đang cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS để số hóa hoạt động quản trị cho hơn 12.000 doanh nghiệp, cho biết nhu cầu của khách hàng về sử dụng phần mềm nhằm hỗ trợ làm việc từ xa của doanh nghiệp tăng cao trong thời gian dịch Covid-19.
Chợ ứng dụng trên MISA AMIS
Nhờ tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, nhân viên không cần đến công ty lấy chứng từ hay lo sợ bị mất dữ liệu khi thay đổi môi trường làm việc, để dễ dàng truy cập hay nhập dữ liệu vào máy chủ công tyđể làm việc.
Nền tảng này như một chợ ứng dụng, gồm hơn 12 phần mềm từ kế toán, hóa đơn điện tử, nhân sự, bán hàng, marketing đến quản lý công việc… Tùy vào nhu cầu, quy mô mà doanh nghiệp lựa chọn gói khác nhau. Dữ liệu của MISA AMIS được lưu trữ trên Cloud và liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban, không chỉ giúp nhân viên giảm bước nhập dữ liệu mà còn đáp ứng yêu cầu làm việc, quản lý từ xa.
Povar, một doanh nghiệp phân phối sàn gỗ với nhiều đại lý trên toàn quốc đã chuyển đổi toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp online với hệ thống các phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử, bán hàng và quản lý công việc đều trên nền tảng MISA AMIS nhằm đảm bảo được tính liên thông dữ liệu cao nhất.
Mô hình liên thông dữ liệu giữa các phần mềm qua nền tảng tại Povar
Đại diện Povar cho biết, họ luôn hướng tới tính kết nối dữ liệu giữa các bộ phận, làm sao để giảm bước nhập liệu trùng lặp giữa các phòng ban. Khi kinh doanh bán hàng sẽ nhập dữ liệu lên hệ thống CRM và tự động ghi nhận doanh số vào phần mềm kế toán. |
Từ đây, người làm công tác quản lý cũng dễ dàng nắm bắt và ra quyết định nhờ các báo cáo tổng quan hay đầy đủ, chi tiết của từng bộ phận trên một ứng dụng duy nhất thay vì phải trao đổi, kiểm tra riêng từng phòng ban, đã giúp Povar không bị gián đoạn hoạt động hay giảm năng suất của khối back-office khi giãn cách xã hội xảy ra
Văn phòng Povar lác đác nhân viên do kích hoạt chế độ làm việc tại nhà kết hợp với tại văn phòng nhằm giảm thiểu rủi ro từ Covid-19
Ban lãnh đạo Povar luôn ưu tiên tính linh động trong quản lý, vận hành doanh nghiệp ngay từ ngày đầu, đã giúp Povar không bị gián đoạn hoạt động hay giảm năng suất của khối back-office khi giãn cách xã hội xảy ra
Việc ứng dụng phần mềm trong số hóa hoạt động công ty cũng được xem là bước đầu tiên của chuyển đổi số - xu hướng tất yếu của doanh nghiệp, nhất là sử dụng các công cụ làm việc từ xa, các doanh nghiệp này có thể đảm bảo tính liên tục trong vận hành, sản xuất kinh doanh. Điều này càng thiết thực trong bối cảnh có gần 63.500 doanh nghiệp đã rút khỏi thị trường trong bảy tháng đầu năm 2020, tăng gần 11% so với cùng kỳ năm ngoái (Theo Cục Quản lý đăng ký kinh doanh, Bộ Kế hoạch- Đầu tư )… do những ảnh hưởng của Covid-19 đến doanh nghiệp
Quý doanh nghiệp có thể tham khảo giải pháp tại đây.
SGGP