ẤN TƯỢNG BÁN KẾT HIU LIGHT 2020 – NETALINK JSC
Giỏ hàng

ẤN TƯỢNG BÁN KẾT HIU LIGHT 2020

Ngày 18.9.2020, 15 ý tưởng xuất sắc của Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo Khởi nghiệp -HIU LIGHT 2020 đã cùng nhau tranh tài tại Vòng Bán kết.

Khách mời Ban giám khảo ngoài quý thầy cô Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn có đại diện các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường, gồm: ThS. Phạm Phú Lâm - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Netalink; ThS. Lê Nhật Quang - Phó Giám đốc Khu công nghệ phần mềm, Đại học Quốc gia TP.HCM.

15 ý tưởng xuất sắc vào vòng bán kết, mỗi ý tưởng mang một màu sắc riêng.

Nhiều ý tưởng được Ban giám khảo đánh giá cao về tính sáng tạo, xuất phát từ nhu cầu thực tế cuộc sống, có thể phát triển thành dự án khởi nghiệp.

Ngoài việc đề cao tính sáng tạo, các thí sinh năm nay còn chú trọng đến các yếu tố bảo vệ môi trường, vì cuộc sống xanh, giảm thiểu rác thải nhựa và các rác thải độc hại để bảo vệ môi trường.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, NETALINK luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với sự nhiệt huyết cao nhất để chia sẻ cho các thế hệ trẻ, với mong muốn đóng góp thêm 1 phần nhỏ bé giúp các em có năng lực tốt sẵn sàng làm việc với nâng suất tốt nhất sau khi ra trường.

----------------------------------------------

NETALINK với những đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm THỰC CHIẾN là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, chuyển giao và đồng hành cùng các doanh nghiệp SMEs trong chuyển đổi số để nhanh chóng thích nghi và nâng cao hiệu quản điều hành doanh nghiệp. MISA AMIS giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp xem thêm tại đây

NETALINK cung cấp giải pháp hoàn chỉnh: Phần mềm cộng với dịch vụ, cách tiếp cận của chúng tôi là sự kết hợp giữa CON NGƯỜI, CÔNG NGHỆQUY TRÌNH, và KINH DOANH nhằm cung cấp lợi ích đầy đủ nhất đến khách hàng.


KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE