4 bước phân loại khách hàng bằng CRM để cá nhân hóa quy trình chăm sóc – NETALINK JSC
Giỏ hàng

4 bước phân loại khách hàng bằng CRM để cá nhân hóa quy trình chăm sóc cho mùa du lịch

Mùa hè và kỷ nghỉ lễ dài 30/4 - 1/05 đang đến gần chính là “thời điểm vàng” của các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, dịch vụ lưu trú lưu trữ khi nhu cầu khách hàng tăng đột biến.

Khi đó, lượng data "khổng lồ" đổ về từ nhiều nguồn khác nhau như website, landing page, facebook, zalo, offline,...đòi hỏi doanh nghiệp cần tới công cụ CRM để phân loại, sàng lọc, cập nhật trạng thái khách hàng và xây dựng quy trình chăm sóc phù hợp nhất.

Với Netalink, doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý khách hàng tập trung, theo dấu hành vi khách hàng và phân nhóm thông minh để cá nhân hóa quá trình chăm sóc phù hợp.

👉👉Chỉ cần thực hiện các bước dưới đây, doanh nghiệp đã có thể quản lý khách hàng một các dễ dàng với CRM:

Bước 1: Tạo trường tiến trình phân loại trạng thái khách hàng theo hai bảng dữ liệu data thô và contact tại giao diện CRM Sale. Đối với khách hàng mới tiếp cận được lưu trữ trong bảng dữ liệu data thô/lead.

Sau khi khách hàng mua dịch vụ có thể chuyển trạng thái sang bảng Contact để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng riêng.

Bước 2: Trạng thái khách hàng mới cập nhật vào hệ thống sẽ được nhân viên chăm sóc tư vấn và điền theo luồng đã xây dựng.

 

Trong mỗi bản ghi đều liên kết trực tiếp đến các tính năng như Gọi điện từ Tổng đài CRM, Gửi email 1:1 cho khách hàng, Gửi Email theo chuỗi kịch bản hay bắn SMS 1:1,...Những tính năng này hỗ trợ trực tiếp cho đội Telesales, Sale để Phân loại khách hàng, tiến hành quy trình chăm sóc riêng, cá nhân hóa.

Bước 3: Trong quá trình chăm sóc khách hàng, có thể dễ dàng cập nhật trạng thái khách hàng từ tệp data thô đẩy lên tệp Contact.

Bước 4: Tạo bộ lọc tìm kiếm danh sách khách hàng đã được phân loại theo trường quy định.

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE