Giỏ hàng

NETALINK hỗ trợ miễn phí định kỳ khách hàng đang sử dụng các ứng dụng AMIS.VN

LỊCH HỖ TRỢ  MIỄN PHÍ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG CÁC ỨNG DỤNG AMIS.VN ĐỊNH KỲ HÀNG THÁNG

Địa điểm: Văn phòng NETALINK, Số 18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

  • AMIS.VN - ỨNG DỤNG KẾ TOÁN: 8h30 - 11h30 (buổi sáng) ngày 9/5/2020.
  • AMIS.VN - ỨNG DỤNG BÁN HÀNG (CRM): 8h30 - 11h30 (buổi sáng) ngày 16/5/2020.
  • AMIS.VN - ỨNG DỤNG NHÂN SỰ: 8h30 - 11h30 (buổi sáng) ngày 23/5/2020.

Nhằm giúp khách hàng đang sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN khai thác tối đa tính năng, tiện ích, báo cáo trên các ứng dụng kế toán, Bán hàng, Nhân sự và Quản trị chung phục vụ tốt hơn cho quản lý tài chính kế toán, quản trị nhân sự, quản trị bán hàng, công việc, truyền thông nội bộ,...


AMIS.VN  -  QUẢN LÝ KẾ TOÁN

 

AMIS. Kế toán cho phép xem các báo cáo, biểu đồ liên quan đến tình hình tài chính của doanh nghiệp như: Chỉ tiêu doanh thu, chi phí, tình hình sức khỏe của doanh nghiệp...để nhà quản lý nhanh chóng nắm bắt được tình hình tài chính của doanh nghiệp, phục vụ cho việc ra các quyết định sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả

 

  AMIS.VN - QUẢN LÝ NHÂN SỰ 


Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN giúp doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ Quản trị nhân sự (Quản trị nguồn nhân lực) như: Hoạch định nguồn nhân lực, Tuyển dụng, Quản lý hồ sơ, Quản lý hợp đồng lao động, Quản lý đào tạo, Đánh giá, Chấm công, Quản lý thời gian, Tính lương, Thuế, Bảo hiểm, Khen thưởng, Kỷ luật, Giải quyết nghỉ việc, Quản lý tài sản, Quản lý công tác phí,…

 

AMIS.VN - QUẢN LÝ BÁN HÀNG 


AMIS.VN đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ Quản trị bán hàng (CRM) tại Doanh nghiệp từ Marketing, Bán hàng đến hỗ trợ sau bán hàng. AMIS.VN cung cấp tức thời các biểu đồ, báo cáo phân tích về tình hình bán hàng của toàn doanh nghiệp, giúp lãnh đạo kịp thời có những quyết định, chỉ đạo trong điều hành kinh doanh. Đặc biệt, AMIS.VN giúp người dùng sử dụng phần mềm bằng điện thoại di động hay máy tính bảng ở mọi lúc, mọi nơi.

 

AMIS.VN - TIN TỨC, TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

Hoạt động giao tiếp và truyền thông nội bộ Doanh nghiệp đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra một môi trường làm việc có tinh thần hợp tác cao giữa các nhân viên.

Khi nắm thông tin về các hoạt động kinh doanh, hoạt động văn thể mỹ, các chủ chương chính sách trong điều hành Doanh nghiệp một cách đầy đủ và thường xuyên, nhân viên sẽ tự tin và có tinh thần trách nhiệm cao hơn trong công việc mình đang thực hiện.

Tuy nhiên, thực trạng truyền thông nội bộ tai các Doanh nghiệp đang gặp phải những vấn đề như sau:

  • Mệnh lệnh trong Doanh nghiệp thường là một chiều từ trên xuống, khi thông điệp truyền thông qua nhiều cấp sẽ không rõ ràng bị “Tam sao thất bản” dẫn đến kết quả công việc sẽ rất khách nhau do nhân viên không thấu hiểu
  • Thông điệp có thể bị trôi đi do nhân viên không kiểm tra hoặc bỏ sót email, văn bản,…dẫn đến ảnh hưởng tính kịp thời trong kinh doanh
  • Các bài viết truyền thông bằng email khó tìm kiếm do không quản lý các bài một các tập trung và không phân theo chuyên mục
  • Không kết nối văn hóa, chia sẻ linh nghiệm, giao lưu văn thể mỹ giữa các văn phòng/chi nhánh do thiếu kênh thực hiện công tác truyền thông nội bộ

Quý khách đăng ký vui lòng để lại thông tin tại đây. Hoặc liên hệ 028 - 5449 5588 Hotline: 0932 91 55 06  để được hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc.

TẠI SAO NÊN CHỌN CÔNG TY CỔ PHẦN NETALINK ĐỂ HỢP TÁC

UY TÍN

Đối tác trên 10 năm kinh nghiệm nên rất THẤU HIỂU nhu cầu DOANH NGHIỆP.

TẬN TÌNH, CHẤT LƯỢNG

- Tư vấn chọn giải pháp (gói sản phẩm, dịch vụ) phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

- Tư vấn và hỗ trợ triển khai đưa vào sử dụng hiệu quả nhất cho Ban điều hành và bộ phận/ phòng ban chuyên môn.

 

 

NEED A JOB

NEED TO HIRE