Hệ thống API gửi tin thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo một cách tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó

✓ Tặng miễn phí 30.000 tin thông báo Zalo ZNS để sử dụng

✓ Nội dung hấp dẫn (có logo, màu sắc, hình ảnh)

✓ Tương tác 2 chiều (khách hàng có thể nhắn tin lại)

✓ Có nút Call To Action kêu gọi hành động

✓ Tiết kiệm hơn 40% chi phí so với các kênh khác

TRẢI NGHIỆM

ĐĂNG KÝ 

GIẢI PHÁP GỬI TIN THÔNG BÁO ZALO

ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS)

PHÂN BIỆT ZALO OA VÀ ZNS

ZALO OFFICIAL ACCOUNT (ZALO OA) là gì?

   Zalo Official Account doanh nghiệp (OA doanh nghiệp) là tài khoản chính thức của doanh nghiệp trên Zalo, giúp doanh nghiệp và khách hàng/người quan tâm tương tác với nhau dễ dàng hơn thông qua các tính năng.  

ZALO NOTIFICATION SERVICE (ZNS) là gì?

    Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng qua API tới các số điện thoại đang sử dụng Zalo.
   ZNS được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như: Doanh nghiệp lớn, SME, Start up.
Giúp doanh nghiệp, khách hàng/người quan tâm tương tác với nhau dễ dàng hơn thông qua các tính năng đặc biệt như:

Tại sao nên chọn
ZALO OFFICIAL ACCOUNT ?

Gửi thông báo

Gửi thông báo tiện lợi thông qua tin Broadcast của Zalo OA

Tương tác tự động

 Thanh menu, Truy vấn tự động, Zalo Chatbot...

Và nhiều tính năng khác

Zalo Post, Zalo Menu, Zalo Ads, Zalo Store, ...

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng tự động qua tính năng chat của Zalo OA

Tư vấn ngay !

Giải pháp Zalo Notification Service (ZNS) ra đời nhằm giải quyết các vấn đề của Doanh nghiệp khi giao tiếp với khách hàng, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiện đại hơn, tiết kiệm chi phí hơn. ZNS nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo. Vì vậy, chúng ta sẽ đi từ khái niệm Zalo OA trước khi tìm hiểu chi tiết về ZNS.

CÁC DỊCH VỤ ZALO ZNS

Các thông báo về giao dịch thành công, đơn hàng, gia hạn, lỗi hệ thống…

Gửi tin thông báo
Bạn có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn…

Gửi tin CSKH
Tin thông báo hỗ trợ chèn logo doanh nghiệp nổi bật hơn phía trên nội dung gửi đi.
Chèn logo
Tin nhắn hỗ trợ nút chèn liên kết, hoặc nút phản hồi, tương tác 2 chiều.
Call to action
API cho các lập trình viên có thể tích hợp dịch vụ gửi tin thông báo Zalo vào bất kỳ hệ thống – phần mềm – ngôn ngữ nào.


API gửi tin thông báo
Hỗ trợ tích hợp hầu hết các hệ thống, phần mềm cho doanh nghiệp.
Tích hợp

TIẾP CẬN NHIỀU NGƯỜI

Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

DỄ DÀNG ĐO LƯỜNG

Có thể xác định được khách hàng đã đọc được hay chưa qua API 2 chiều của Zalo.

TƯƠNG TÁC HAI CHIỀU

Có thể tương tác 2 chiều với khách hàng thông qua các nút bấm hành động (Call To Action)

NỘI DUNG HẤP DẪN

Nội dung Rich Content, có màu sắc, hình ảnh, thu hút hơn đối với người xem.

  AN TOÀN BẢO MẬT

Bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES – an toàn hơn về dữ liệu

TƯƠNG TÁC CHỦ ĐỘNG

Gửi thông tin đến người dùng Zalo mà người dùng không cần phải follow Zalo OA trước đó.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN DÙNG DỊCH VỤ ZALO ZNS

5 dạng tin nhắn trong Zalo ZNS hiện nay

Inbox nhận ngay bảng giá!

ĐĂNG KÝ NHANH TAY !
MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 30.000 TIN ZALO

ĐĂNG KÝ NGAY 

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN

Liên hệ với chúng tôi

       Hồ Chí Minh: 140 – 142 Đường số 2, Vạn Phúc City Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức
       Hà Nội: 85-87 Đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy (Tòa nhà An Hưng)

Hotline: 0901 888 484

Email: contact@esms.vn

CÁC DOANH NGHIỆP ĐÃ SỬ DỤNG ZALO ZNS

Và hàng ngàn nhãn hàng trên toàn quốc đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng!

Lĩnh vực kinh doanh

©2020 Allrights reserved nhanh.vn

Phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý fanpage

Thiết kế website

Dịch vụ marketing & CSKH

Cổng vận chuyển

contact@nhanh.vn

1900.2812

TKNH : 19133915566015 - Techcombank
Chủ tài khoản Công ty cổ phần Nhanh.vn 

102 Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội