TRANG CHỦ

LỢI ÍCH

ĐĂNG KÝ

LIÊN HỆ

NỘI DUNG

CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0 TRONG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (PRACTICAL CRM) – SALES & MKT TỰ ĐỘNG AIMARKETING

THAM GIA NGAY

HOTLINE: 0907 06 15 56

THỰC TRẠNG HIỆN NAY CỦA NHIỀU DOANH NGHIỆP

Câu trả lời sẽ được bật mí trong khóa đào tạo “Chuyển đổi số 4.0 trong quản trị doanh nghiệp”
tại NETALINK

Chưa có sự giám sát và quản lý hiệu quả công việc điều này khiến cho việc điều chỉnh, cải thiện gặp nhiều khó khăn, không nhận thấy nguyên nhân từ đâu.

Sự kết nỗi giữa Sale và Marketing chưa thực sự chặc chẽ và gắn kết dẫn đến mất thời gian và bỏ soát khách hàng tiềm năng.

Khách hàng mua hàng xong là thôi, không duy trì được mối quan hệ với khách hàng nên khó bán tiếp, trong khi chi phí kiếm khách hàng mới gấp nhiều lần khách hàng cũ.

Vậy thì làm thế nào để quản trị tốt tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp: Khách hàng? Làm thế nào để giúp khách hàng có những trải nghiệm được cá nhân hóa?

LỢI ÍCH KHI THAM GIA ĐÀO TẠO

Khóa học mang tính Hệ thống chuyên môn bài bản, theo các xu hướng và công nghệ mới nhất.

Dựa vào Hệ thống Quản trị Quan hệ Khách hàng (CRM) giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình, tăng hiệu suất làm việc cũng như tối ưu hiệu quả bán hàng.

Chỉ với cùng một mức chi phí quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi sẽ gia tăng thần tốc aiMarketing – Công Cụ Tối Ưu Trong Inbound Marketing

Có sự kết nối, chia sẻ sau Khóa học giữa chuyên gia và học viên.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Chủ doanh nghiệp / CEO

Muốn hiểu về CRM để đầu tư và triển khai CRM

Sales Executive / Manager

Muốn sử dụng CRM hiệu quả hơn trong việc bán hàng

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Sản phẩm, ngành nghề nào nên sử dụng CRM?

Tìm hiểu các thuật ngữ cơ bản trong CRM

Vai trò, chức năng, tầm quan trọng của CRM trong chiến lược bán hàng

Phần 1: Khái niệm "Quản trị quan hệ khách hàng - CRM"

Hiểu đúng CRM, Giải pháp Bán hàng hay Công cụ phần mềm?

Vai trò, chức năng, tầm quan trọng của CRM trong chiến lược bán hàng

Sản phẩm, ngành nghề nào nên sử dụng CRM?

Tìm hiểu các thuật ngữ cơ bản trong CRM

Chiến thuật nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Nuôi dưỡng nguồn Lead

Phần 2: Quản lý LEAD

Thiết kế, quản lý nguồn Lead một cách hiệu quả

Nuôi dưỡng nguồn Lead

Chiến thuật nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng

Đánh giá hiệu quả bán hàng thông qua các chỉ số hoạt động (Activity)

Quy trình thực hiện một cuộc gọi, cuộc hẹn với khách hàng

Phần 3: Tổ chức, sắp xếp công việc thông minh

Quy trình hoạch định / quản lý công việc (Tasks)

Quy trình thực hiện một cuộc gọi, cuộc hẹn với khách hàng

Đánh giá hiệu quả bán hàng thông qua các chỉ số hoạt động (Activity)

Tìm hiểu các loại Quick Charts

Sử dụng Filters

Các loại hiển thị: Table

Phần 4: Làm việc với VIEW/DASHBOARD

Thiết kế và sử dụng các loại View: Gần đây, PinList, Của tôi, Tất cả

Các loại hiển thị: Table

Tìm hiểu các loại Quick Charts

Sử dụng Filters

Theo dõi các hoạt động thanh toán của khách hàng

Thiết kế và sử dụng Sales Order / Invoice

Phần 5: Quản lý đơn hàng

Thiết kế và sử dụng báo giá (Quote)

Thiết kế và sử dụng Sales Order / Invoice

Theo dõi các hoạt động thanh toán của khách hàng

Dự đoán thời điểm, tỉ lệ chốt hợp đồng

Tracking dữ liệu theo từng giai đoạn

Phần 6: Quản lý cơ hội (OPPORTUNITY)

Thiết kế quy trình theo dõi khách hàng

Tracking dữ liệu theo từng giai đoạn

Dự đoán thời điểm, tỉ lệ chốt hợp đồng

10 loại báo cáo thông dụng để quản lý hiệu quả Sales

Đo lường và quản lý Sales Pipeline

Phần 7: BUSINESS PROCESS ALIGNMENT

Báo cáo cho Weekly / Monthly Sales Performance Meeting

Đo lường và quản lý Sales Pipeline

10 loại báo cáo thông dụng để quản lý hiệu quả Sales

Cách phối hợp các phòng ban ngoài Sales Team để hỗ trợ dự án thành công

Quy trình và giải pháp triển khai một hệ thống CRM thành công

Phần 8: Triển khai CRM

8 lý do thường gặp khiến dự án CRM thất bại

Quy trình và giải pháp triển khai một hệ thống CRM thành công

Cách phối hợp các phòng ban ngoài Sales Team để hỗ trợ dự án thành công

24.950.000Đ/đơn vị

ĐĂNG KÝ

IN HOUSE

  • Đào tạo trực tiếp tại đơn vị
  • Thời lượng: 6 buổi

2.950.000Đ/ người

ĐĂNG KÝ

PUBLIC

  • Đào tạo tại trung tâm
  • Thời lượng: 6 buổi

CHI PHÍ ĐÀO TẠO

Biết cách tạo dựng và phát hành Landing Page thu hút khách hàng tiềm năng và khai thác các báo cáo để điều chỉnh Landing Page nhằm tối ưu hóa hiệu suất chuyển đổi

Biết cách lập, phân tích báo cáo để đo lường hiệu quả quản lý khách hàng

HOÀN THÀNH KHÓA ĐÀO TẠO BẠN ĐƯỢC GÌ???

Biết cách tạo dựng và phát hành Landing Page thu hút khách hàng tiềm năng và khai thác các báo cáo để điều chỉnh Landing Page nhằm tối ưu hóa hiệu suất chuyển đổi

Biết cách lập, phân tích báo cáo để đo lường hiệu quả quản lý khách hàng

Sử dụng thành thạo phần mềm Quản trị Quan hệ Khách hàng MISA AMIS

Hiểu hệ thống CRM giải quyết các vấn đề gì về quy trình sale

ĐIỂM ĐẶC BIỆT

Được giảng dạy và thực hành trên platform MISA AMIS, phần mềm CRM số 1 Việt Nam đang được hơn 10.000 DN tin dùng.

Giảng viên từng là Giám đốc phát triển kinh doanh MISA, Giám đốc tư vấn và hỗ trợ khách hàng toàn quốc công ty MISA với giải pháp nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS.

GIẢNG VIÊN ĐỒNG HÀNH

Mr. Phạm Phú Lâm (MBA)

Tổng giám đốc NETALINK JSC

● Nguyên Giám đốc phát triển kinh doanh (Marketing), Giám đốc kinh doanh các giải pháp Quản trị doanh nghiệp, Giám đốc trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng (Support after Sales) của Công ty CP MISA.
● Có kinh nghiệm xây dựng, tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo trong các tổ chức làm việc.

● Trực tiếp tham gia tư vấn và vận hành hệ thống quản trị doanh nghiệp cho các đơn vị vừa và nhỏ, vừa và lớn (các chức năng kế toán, bán hàng, nhân sự, quản trị chung).
● Thành viên ban giảng huấn doanh nghiệp tại một số Trường ĐH, CĐ.

Mr. Phạm Phú Sang (MBA)

Co-Founder NETALINK JSC – Tổng giám đốc Career Partner

● Có 15 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí Điều hành, Quản lý Kinh Doanh, Tư vấn và hỗ trợ khách hàng, Quản Trị Nguồn Nhân Lực trong ngành Công nghệ thông tin, Điện Tử Viễn Thông.

● Có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT trong các vị trí quản lý kinh doanh, phát triển kinh doanh.

GỬI NGAY

ĐỂ TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ KHÓA ĐÀO 

Quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin bên dưới.

NETALINK cung cấp GIẢI PHÁP HOÀN CHỈNH phần mềm cộng với dịch vụ mang đem lại lợi ích đầy đủ nhất đến khách hàng

UY TÍN

TẬN TÌNH, CHẤT LƯỢNG

HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ CAO

TẠI SAO NÊN CHỌN CÔNG TY CỔ PHẦN NETALINK ĐỂ TRIỂN KHAI 

Email: info@netalink.vn

Website: https://netalink.vn

Hotline 2: 0932 91 55 06

  • Trụ sở chính: Tầng 2, 81 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • VP giao dịch 1: Tầng 5, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • VP giao dịch 2: 18 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

CÔNG TY CỔ PHẦN NETALINK

SẢN PHẨM TẠI NETALINK

● Phần mềm quản trị doanh nghiệp MISA AMIS

● Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020

● Hóa đơn điện tử MeInvoice

● Chữ ký số điện tử ESign

● Giải pháp Google - G Suite

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Quý khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin hoặc click vào nút GỌI NGAY để được tư vấn trực tiếp

ĐĂNG KÝ

GỌI NGAY

Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất

ĐĂNG KÝ
THÀNH CÔNG

NETALINK chân thành cảm ơn!