NETALINK trở thành thành viên của VCCI - Phòng Thương mại và C – NETALINK JSC
Giỏ hàng

NETALINK trở thành thành viên của VCCI - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, CN TP.HCM

Sáng ngày 28/07/2020 vừa qua, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại TP. HCM (VCCI-HCM) đã tổ chức Lễ kết nạp 36 hội viên mới, bao gồm 28 Công ty TNHH và 8 Công ty Cổ phần.

Tại buổi lễ kết nạp, Ban giám đốc và đại diện các Phòng, Trung tâm của VCCI-HCM đã phát biểu chào mừng các hội viên mới đồng thời giới thiệu cụ thể về chức năng và các hoạt động của VCCI-HCM để các hội viên mới nắm thông tin và chủ động đăng ký tham gia.


Đại diện công ty cổ phần NETALINK, Ông Phạm Phú Sang - Phó Tổng Giám đốc  tham dự Lễ kết nạp đã bày tỏ sự phấn khởi khi NETALINK chính thức trở thành hội viên của VCCI-HCM và kì vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ VCCI-HCM trong các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và nâng cao năng lực cho doanh nghiệp. 

Ông Phạm Phú Sang – Phó Tổng Giám đốc NETALINK cũng đã dành thời gian để giới thiệu về doanh nghiệp mình và mong muốn có sự hợp tác, kết nối kinh doanh với các hội viên trong hệ thống VCCI.

NETALINK cũng đã tài trợ cho các hội viên mới trong buổi lễ kết nạp khóa học quản lý quan hệ khách hàng CRM trong thời đại 4.0, tổng giá trị tài trợ là 875 triệu đồng (chi tiết khóa học tại đây) nhằm nâng cao năng lực quả trị doanh nghiệp trong cộng đồng hội viên VCCI Chi nhánh TP. HCM. Lợi ích của khóa học mang lại cho hội viên:

  1. Khóa học mang tính Hệ thống chuyên môn bài bản, theo các xu hướng và công nghệ mới nhất.
  2. Khóa học dựa vào Hệ thống Quản trị Quan hệ Khách hàng (AMIS.CRM của công ty Cổ Phần MISA) giúp doanh nghiệp chuẩn hóa quy trình, tăng hiệu suất làm việc cũng như tối ưu hiệu quả bán hàng.
  3. Chỉ với cùng một mức chi phí quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi sẽ gia tăng thần tốc aiMarketing – Công Cụ Tối Ưu Trong Inbound Marketing.
  4. Có sự kết nối, chia sẻ sau Khóa học giữa chuyên gia và học viên.


NETALINK

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE