NETALINK LANDING PAGE được YENSENTA tin dùng – NETALINK JSC
Giỏ hàng

NETALINK LANDING PAGE được YENSENTA tin dùng

YenSenta là trung tâm giảng dạy các phương pháp massage trị liệu giúp học viên có thể tự chăm sóc bản thân và người thương yêu trong gia đình. YenSenta luôn tạo cảm giác an yên trong cả bộ ba TÂM – THÂN – TRÍ cho học viên khi đến với các lớp học tại đây, nơi luôn đặt học viên làm trung tâm.

YenSenta mong muốn mang đến cho bạn những kiến thức và kĩ năng cần thiết nhất để bạn có thể giúp chính bản thân mình và các thành viên trong gia đình vượt qua căng thẳng, mệt mỏi và các cơn đau nhức xảy ra hàng ngày trong cuộc sống. Quý khách vui lòng xem thêm giải pháp YenSenta tại đây

------------------------------------------

Landing page bán hàng trên di động

Hơn 95% khách hàng của bạn sử dụng các thiết bị di động để duyệt website và tìm kiếm thông tin. Các chiến dịch quảng cáo của bạn trên website đã đáp ứng tốt với di động chưa?

Landing page sẽ giúp bạn điều đó. Landing page đáp ứng tối đa hiển thị và thao tác người dùng trên nền tảng di động một cách dễ dàng. Các nội dung, bố cục, hình ảnh hiển thị phù hợp với các thiết bị smart phone người dùng giúp bạn bán hàng tốt hơn với người dùng di động.

GIẢM 50% DỊCH VỤ THIẾT KẾ LANGDING PAGE QUÝ KHÁCH VUI LÒNG XEM THÊM TẠI ĐÂY

-----------------------------------------------

NETALINK với những đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm THỰC CHIẾN là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, chuyển giao và đồng hành cùng các doanh nghiệp SMEs trong chuyển đổi số để nhanh chóng thích nghi và nâng cao hiệu quả điều hành doanh nghiệp. MISA AMIS giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp xem thêm tại đây

NETALINK cung cấp giải pháp hoàn chỉnh: Phần mềm cộng với dịch vụ, cách tiếp cận của chúng tôi là sự kết hợp giữa CON NGƯỜI, CÔNG NGHỆQUY TRÌNH, và KINH DOANH nhằm cung cấp lợi ích đầy đủ nhất đến khách hàng.

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE