NETALINK đồng hành cùng SUNDIAL PHARMA trong tiến trình chuyển đ – NETALINK JSC
Giỏ hàng

NETALINK đồng hành cùng SUNDIAL PHARMA trong tiến trình chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh

Ngày 26-27/09 vừa qua, tại văn phòng Tổ chức Giáo Dục PTI, khóa đào tạo KPIs đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với 23 thành viên tham dự, đã cùng nhau thảo luận các mục tiêu công việc chính của cá nhân và bộ phận sát với công việc thự  thực tế hàng ngày.

Tham dự khóa đào tạo lần này, NETALINK đồng hành cùng Sundial Pharma nhằm thấu hiểu và sát sao trong việc hỗ trợ đội ngũ thiết lập KPIs khả thi và khoa học. Từ đó nhằm năng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh với xu hướng chuyển đổi số khai thác triệt để hiệu quả nền tảng quản trị doanh nghiệp AMIS.VN.

 
Tại khóa học nàycác thành viên tham dự sẽ biết và thực hiện được:   

  • Thiết lập mục tiêu khoa học
  • Lợi ích của việc đánh giá hiệu quả làm việc 
  • Kỹ năng và công cụ đánh giá 
  •  nhiều lợi ích khác … 

 

Thành viên các nhóm tham gia thảo luận sôi nổi


Thành viên các nhóm trình bày hăng say


Ban Lãnh đạo NETALINK (Ông Phạm Phú Lâm, bìa trái) đồng hành cùng BGĐ Sundial Pharma

----------------------------

NETALINK với những đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm THỰC CHIẾN là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, chuyển giao và đồng hành cùng các doanh nghiệp SMEs trong chuyển đổi số để nhanh chóng thích nghi và nâng cao hiệu quản điều hành doanh nghiệp. MISA AMIS giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp xem thêm tại đây

NETALINK cung cấp giải pháp hoàn chỉnh: Phần mềm cộng với dịch vụ, cách tiếp cận của chúng tôi là sự kết hợp giữa CON NGƯỜI, CÔNG NGHỆQUY TRÌNH, và KINH DOANH nhằm cung cấp lợi ích đầy đủ nhất đến khách hàng.

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE