Ký kết hợp tác phân phối giải pháp quản lý khách sạn vừa và nh – NETALINK JSC
Giỏ hàng

Ký kết hợp tác phân phối giải pháp quản lý khách sạn vừa và nhỏ FPT.Skybeds

Hưởng ứng chủ trương theo Quyết định số 479/QĐ-TTg ngày 3/6/2020 của về việc phê duyệt “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. Qua đó, Việt Nam trở thành quốc gia số, ổn định và thịnh vượng, tiên phong thử nghiệm các công nghệ và mô hình mới; đổi mới căn bản, toàn diện hoạt động quản lý, điều hành của Chính phủ, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, phương thức sống, làm việc của người dân, phát triển môi trường số an toàn, nhân văn, rộng khắp.


Ngày 23/11/2020, tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần NETALINK và Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FIS) đã tổ chức ký kết phân phối giải pháp quả lý khách sạn vừa và nhỏ FPT. Skybeds.


Ông Phạm Phú Lâm - Tổng Giám đốc NETALINK JSC (đứng thứ 2 bên trái) và Ông Lê Nguyên Diệm - Tổng Giám đốc Khối ngành chính phủ điện tử và Y tế - FPT tại buổi lễ ký kết


Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Nguyên Diệm cho biết: Đây là một trong những thỏa thuận đầu tiên giữa NETALINK là một doanh nghiệp chuyên phân phối, tư vấn các giải pháp chuyển đổi số và một tập đoàn lớn như FPT theo đúng chủ trương, định hướng và đúng với chủ trương nhà nước.



FPT.Skybeds là một hệ thống quản lý khách sạn/nhà nghỉ/ homestay được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Công ty TNHH Hệ Thống Thông Tin FPT (FPT IS). Sản phẩm hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây kết hợp với xu hướng công nghệ 4.0 trong ngành khách sạn như kết nối vạn vật (IoT), công nghệ nhận dạng, trí tuệ nhân tạo, robotics..., cung cấp nhiều công cụ để quản trị và kinh doanh, nhằm tối đa hóa doanh thu, kiểm soát chi phí một cách linh hoạt. Tất cả các hoạt động của cơ sở lưu trú (CSLT) được xử lý và theo dõi dễ dàng ở bất cứ đâu nhờ vào FPT.Skybeds.

FPT.Skybeds phù hợp CSLT với quy mô ≤ 80 phòng theo hình thức cho thuê phần mềm (không cần đầu tư hạ tầng) và sở hữu nhiều chức năng ưu việt, giao diện thân thiện và dễ sử dụng... Xem thêm tại đây

Chúc cho sự hợp tác giữa hai công ty NETALINK và FIS (trực thuộc Tập đoàn FPT) thành công tốt đẹp.

------------------------------


NETALINK với những đội ngũ hơn 10 năm kinh nghiệm THỰC CHIẾN là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn, chuyển giao và đồng hành cùng các doanh nghiệp SMEs trong chuyển đổi số để nhanh chóng thích nghi và nâng cao hiệu quả điều hành doanh nghiệp. MISA AMIS giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp xem thêm tại đây

NETALINK cung cấp giải pháp hoàn chỉnh: Phần mềm cộng với dịch vụ, cách tiếp cận của chúng tôi là sự kết hợp giữa CON NGƯỜI, CÔNG NGHỆQUY TRÌNH, và KINH DOANH nhằm cung cấp lợi ích đầy đủ nhất đến khách hàng.

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE