LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP. HCM VỚI CÔNG TY – NETALINK JSC
Giỏ hàng

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP. HCM VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN NETALINK

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP. HCM VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN NETALINK


Sáng ngày 12-03-2021, với mong muốn hợp tác đào tạo nguồn nhân lực với thế mạnh về công nghệ, trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần NETALINK nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với các phần mềm hỗ trợ học tập và công việc.


Về phía nhà trường, có ông Lê Văn Tán – Phó hiệu trưởng, ông Lê Đình Vũ – Giám đốc Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ sinh viên, ông Mai Thanh Hùng – Trưởng khoa Thương mại & Du lịch, ông Nguyễn Thành Long – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và các thầy cô lãnh đạo đơn vị liên quan. Về phía đối tác có ông Phạm Phú Lâm– Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Netalink cùng với các chuyên gia của công ty cùng tham dự.


Tại buổi làm việc, nhà trường cùng với Công ty Cổ phần NETALINK đã thỏa thuận sẽ hỗ trợ các công cụ, phần mềm quản lý doanh nghiệp, phần mềm Misa, hỗ trợ vị trí thực tập cho sinh viên, và sẵn sàng tổ chức các buổi Workshop để tăng cường nhận thức của sinh viên với tầm quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ. Ngoài ra NETALINK còn tài trợ 30 suất học bổng đào tạo chuyên viên kỹ thuật trị giá 100 triệu đồng cho nhà trường với hy vọng sẽ tìm ra được những sinh viên có tiềm năng để giúp các bạn chạm đến ước mơ một cách tốt nhất. Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Long – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã bày tỏ mong muốn sẽ nhận được sự tài trợ từ phía Netalink một công cụ, phần mềm đánh giá KPI để phục vụ cho quá trình đào tạo bộ môn Quản trị nguồn nhân lực tốt hơn.


Với tinh thần hữu nghị, hợp tác cùng phát triển, NETALINK đã đem đến những cơ hội thuận lợi giúp các bạn sinh viên khối ngành kinh tế có thêm nhiều kiến, kỹ năng cho bản thân trước khi ra trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE