Lễ ký kết hợp tác Đại lý chiến lược, toàn diện giữa MISA và NETALINK – NETALINK JSC
Giỏ hàng

Lễ ký kết hợp tác Đại lý chiến lược, toàn diện giữa MISA và NETALINK

Ngày 22/04/2020, tại Văn phòng Công ty Cổ phần MISA Tp. HCM, vừa có buổi Lễ ký kết hợp tác Đại lý chiến lược, toàn diện giữa MISA và NETALINK.

Ông Lê Hữu Nguyên - P. Giám đốc thường trực VP Công ty Cổ phần MISA TP.HCM ký kết thỏa thuận hợp tác cùng ông Phạm Phú Lâm - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần NETALINK.


Như vậy, NETALINK đã chính thức trở thành Đối tác đồng hành  cùng MISA với việc phân phối 8 sản phẩm chính. Trong đó, có các sản phẩm hỗ trợ công tác quản lý doanh nghiệp như: Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN, phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET, phần mềm Hóa đơn điện tử meInvoice, nền tảng kế toán doanh nghiệp siêu nhỏ STARBOOK, dịch vụ chữ ký số eSign, dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank-Hub và các phần mềm khối hộ kinh doanh cá thể như phần phần mềm quản lý nhà hàng, cafe CUKCUK.VN, phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MSHOPKEEPER.

Không dừng lại ở đó, trong thời gian tới, NETALINK mong muốn tiếp tục hợp tác với MISA để triển khai mở rộng các sản phẩm của khối HCSN, phục vụ các cơ Quan nhà nước, Sở, Ban, Ngành,v.v….

NETALINK ra đời với hoài bão và sứ mệnh lớn lao trong việc trở thành đối tác uy tín của mọi doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực tư vấn quản lý, điều hành hiệu quả. Với hơn 10 năm kinh nghiệm THỰC CHIẾN được tích lũy, NETALINK đam mê cung cấp các giá trị và trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chúng tôi giúp khách hàng LỰA CHỌN, TRIỂN KHAI và SỬ DỤNG các giải pháp quản lý, điều hành HIỆU QUẢ, làm tăng năng suất và thúc đẩy sự phát triển của tổ chức và đất nước.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Phạm Phú Lâm xúc động chia sẻ: Tôi cảm thấy rất vinh dự là cánh tay nối dài đồng hành cùng MISA để mang lại những sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin hữu ích nhất  đến các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nhằm năng cao hiệu quả công việc và nâng suất lao động ở Việt Nam.


SẢN PHẨM KHỐI DOANH NGHIỆP

 

 

SẢN PHẨM KHỐI HỘ CÁ THỂ, CÁ NHÂN


NETALINK cung cấp giải pháp hoàn chỉnh: Phần mềm cộng với dịch vụ, cách tiếp cận của chúng tôi không chỉ tập trung vào CÔNG NGHỆ, mà còn ở khía cạnh TỔ CHỨC, CON NGƯỜI KINH DOANH để cung cấp lợi ích đầy đủ nhất đến khách hàng.


QUY TRÌNH TRIỂN KHAI ĐẾN KHÁCH HÀNG CỦA NETALINK


Buổi lễ kết thúc với không khí hân hoan để chào đón những điều thú vị đang chờ phía trước. Chúc cho mối quan hệ hợp tác giữa MISA và NETALINK sẽ ngày càng bền vững, cùng nhau hợp tác phát triển toàn diện và phân phối các sản phẩm trên nhiều thị trường trong nước và quốc tế !


NETALINK

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE