Giao dịch ngân hàng không cần đến chi nhánh: Tặng ngay 1.000.000 VNĐ c – NETALINK JSC
Giỏ hàng

Giao dịch ngân hàng không cần đến chi nhánh: Tặng ngay 1.000.000 VNĐ cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử F@st Ebank của Techcombank

Theo thống kê ghi nhận của các kế toán ngân hàng làm việc tại các doanh nghiệp SME, thời gian trung bình để thực hiện giao dịch tại chi nhánh ngân hàng - từ 30 – 60 phút bao gồm thời gian di chuyển, chờ đợi, thời gian thực hiện giao dịch.

Để tiết giảm thời gian cho doanh nghiệp khi thực hiện các giao dịch thanh toán tại ngân hàng, thậm chí có thể thực hiện giao dịch ngay ở tại văn phòng, MISA hợp tác với Techcombank giới thiệu dịch vụ ngân hàng điện tử F@st Ebank - giải pháp quản lý giao dịch thanh toán hiệu quả cho doanh nghiệp.

Đặc biệt, Quý Doanh nghiệp sẽ được tặng ngay 1,000,000 VNĐ vào tài khoản khi đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử F@st Ebank của Techcombank và có giao dịch từ 500,000VNĐ.

Chương trình áp dụng đến hết ngày 16/5/2020.

 

Những ưu điểm vượt trội khi Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử F@st Ebank

 

F@st Ebank là dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng Techcombank dành cho khách hàng doanh nghiệp hoặc các tổ chức với nhiều tính năng ưu việt.

Doanh nghiệp sẽ dễ dàng sử dụng F@st Ebank để thực hiện quản lý tài khoản và giao dịch tài chính nhanh chóng, an toàn hiệu quả mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối internet.

Khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử F@st Ebank, Quý khách hàng sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

• Miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống không kèm điều kiện
• Ưu đãi phí chuyển khoản quốc tế và Mua bán ngoại tệ
• An toàn, bảo mật, thuận tiện khi sử dụng

Quý khách hàng nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng F@st Ebank của Techcombank bằng cách ấn đăng ký nhận ưu đãi ở dưới đây:

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE