NETALINK - CHUYỂN ĐỔI SỐ THEO QUY MÔ DOANH NGHIỆP – NETALINK JSC
Giỏ hàng

CHUYỂN ĐỔI SỐ THEO QUY MÔ DOANH NGHIỆP

Chuyển đổi số (Digital transformation) là việc tích hợp công nghệ và kỹ thuật số vào  quá trình hoạt động kinh doanh của tổ chức, với mục tiêu chính là gia tăng hiệu quả vận hành, nâng cao trải nghiệm và làm  hài lòng khách hàng và hơn nữa là tạo được lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Sau những ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19 thời gian qua, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quyết định tập trung đầu tư mạnh cho chuyển đổi số nhằm đảm bảo vừa phát triển kinh doanh vừa phòng dịch và luôn có phương án thay đổi linh hoạt.

Để hỗ trợ và cùng đồng hành đưa ra hướng phát triển, xây dựng hệ thống phù hợp. NETALINK đã thiết kế bộ quy trình, hệ thống theo quy mô của nhiều doanh nghiệp trên thị trường hiện nay.

1. Doanh nghiệp mới thành lập

Nền tảng số được sử dụng nhiều nhất trong doanh nghiệp Việt Nam là ứng dụng vào quản trị doanh nghiệp, tiếp đến là tiếp thị, phương pháp thanh toán, bán hàng, lập kế hoạch sản xuất… Nhưng việc đầu tiên các doanh nghiệp mới bước chân vào thị trường cần có sự hướng dẫn, đồng hành ban đầu trong việc tiếp cận với việc chuyển đổi số. Điều này giúp cho hệ thống được chắc chắn và xuyên suốt từ những bước đầu tiên. 

>>>  TÌM HIỂU CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP MỚI THÀNH LẬP

2. Doanh nghiệp quy mô nhỏ

Thông thường, tại doanh nghiệp tồn tại nhiều các đầu việc thủ công có tính chất lặp lại gây mất thời gian và giảm hiệu suất làm  việc của nhân viên, ngoài ra, việc tiêu tốn lượng giấy lớn cho việc lưu trữ dữ liệu gây tốn kém diện tích, dễ hư hỏng do tác động của ngoại cảnh và việc tra cứu cũng rất khó khăn, tốn nhiều thời gian.

Chuyển đổi số sẽ giúp số hóa tài liệu bằng cách chuyển toàn bộ tài liệu bản cứng này sang dạng tài liệu mềm thuận tiện cho việc sàng lọc, tìm kiếm và chia sẻ thông tin, kéo dài tuổi thọ của tài liệu và tiết kiệm không gian lưu trữ.

Doanh nghiệp nhỏ tập trung nhiều nhất vào các lĩnh vực bán hàng, tiếp thị và phương pháp thanh toán, nhưng lại còn yếu trong việc áp dụng nền tảng số vào quản lý chuỗi cung ứng và lập kế hoạch sản xuất.

>>> TÌM HIỂU “CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP QUY MÔ NHỎ”
 

3. Doanh nghiệp quy mô vừa

Nhiều nhà   quản trị vẫn còn rất ngại với việc chuyển đổi số vì cho rằng chuyển đổi số là phải thay đổi hoàn toàn một hệ thống tổ chức hay chuyển đổi ngay lập tức tất cả mô hình kinh doanh của cả một doanh nghiệp.

Nhưng sự thật chuyển đổi số chính là việc bắt đầu đi từ những bước đi nhỏ để theo thời gian sẽ đạt được những lợi ích rất lớn và những việc nhỏ như số hoá tài liệu của công ty.
Doanh nghiệp quy mô vừa tập trung mạnh vào quản trị doanh nghiệp, tiếp thị, bán hàng, phương pháp thanh toán, trong khi lại ứng dụng nền tảng số còn rất thấp trong các lĩnh vực lập kế hoạch sản xuất, quản lý chuỗi cung ứng và cung cấp dịch vụ.

Việc ứng dụng các phần mềm, giải pháp công nghệ vào quá trình xử lý dữ liệu sẽ giúp các doanh nghiệp đơn giản hóa quá trình xử lý và quản trị cơ sở dữ liệu của công ty. Nhanh chóng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của thời đại công nghệ 4.0 với tốc độ biến đổi chóng mặt cũng như phục vụ đầy đủ nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

>>> TÌM HIỂU “CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP QUY MÔ VỪA”
 

 

NETALINK

KHÓA HỌC: NHÀ TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0

NEED TO HIRE